I. Chính sách bảo hành

 

Để giúp bạn yên tâm mua sắm hơn khi mua hàng tại Pianoshop.com.vn, chúng tôi có những chính sách bảo hành rõ ràng như sau:

 

1. Sản phẩm và thời gian bảo hành

 

Dòng sản phẩmThương hiệuBảo hành
(tháng)
Bảo trì (lần)Các bộ phận bảo hànhGhi chú
Piano cơ:

Grand Piano, Upright Piano

Steinway12022Pedal, lún hoặc kẹt phím đàn, búa đàn, bung phím, lỗi actionSố lần bảo trì chưa bao gồm lần lên dây đầu tiên sau khi giao đàn.

Ngoài ra, linh động theo hợp đồng mua bán.

Chính sách lên dây có thể thay đổi tùy thời điểm.

Boston9618
Essex6012
Kawai6010
Samick603
Kohler & Campell603
ND-21 (Kawai)603
Piano cũ602Pedal, bung phím
Digital PianoCasio24
Roland12
Kawai12

 

2. Điều kiện bảo hành

 

Các sản phẩm sẽ được chấp nhận và bảo hành đầy đủ nếu thỏa mãn các điều kiện sau:

 

– Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu

 

– Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất. Trong trường hợp này, các lỗi về kỹ thuật hoặc do sản xuất sẽ phải được xác nhận bởi trung tâm kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành của nhà sản xuất và/ hoặc nhà cung cấp.

 

– Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, số sê ri (S / N)

 

– Phải có phiếu bảo hành và phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ thông tin

 

– Số sê ri trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau

 

– Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại mục 3 bên dưới

 

3. Điều kiện từ chối bảo hành

 

Nếu sản phẩm có một trong những điều kiện dưới đây, sẽ bị từ chối bảo hành:

 

– Sản phẩm không còn thời gian bảo hành

 

– Phiếu bảo hành bị rách, tẩy xóa, sửa đổi hoặc thông tin không trùng khớp với sản phẩm

 

– Phiếu bảo hành không có họ tên, chữ ký và con dấu của các cửa hàng Việt Thanh

 

– Tem bảo hành bị rách, hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, sửa đổi.

 

– Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào

 

– Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước

 

– Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

 

– Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất

 

– Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

 

– Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước

 

– Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.

 

– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành của Việt Thanh

 

– Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Việt Thanh

 

– Không bảo hành tất cả các phụ kiện kèm theo

 

– Những sản phẩm không có trong danh sách mục 1

 

Lưu ý đặc biệt cho khách hàng:

 

– Quý khách mang sản phẩm và phiếu bảo hành/ phiếu mua hàng đến Trung tâm bảo hành của Pianoshop.com.vn để được bảo hành.Đối với những sản phẩm sau đây, chúng tôi sẽ xem xét bảo hành tận nhà:- Piano cơ: Tất cả các dòng Upright Piano và Grand Piano- Piano điện: Roland, Kawai và Casio dòng celviano, privia

 

– Hàng gửi đi bảo hành phải được đóng gói cẩn thận tránh bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi có thể từ chối bảo hành đối với các sản phẩm thuộc diện bảo hành nếu sản phẩm đó bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển do lỗi của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.

 

– Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển cho chiều gửi đến TTBH, chúng tôi sẽ chịu chi phí gửi trả lại sản phẩm sau khi bảo hành xong đến nhà quý khách trong phạm vi Việt Nam.

 

– Bảo hành/ bảo trì không bao gồm:- Chuyên chở, giao hàng, sửa chữa tận nơi và các chi phí phát sinh- Dữ liệu trong sản phẩm- Chi phí đi lại, ăn ở của nhân viên, kỹ thuật viên

 

4. Địa chỉ bảo hành

 

Để được hướng dẫn thông tin và bảo hành, không mất thời gian di chuyển của Quí khách hàng, vui lòng liên hệ chúng tôi trước khi gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành

 

Đối với sản phẩm Acoustic Piano (Piano cơ): được bảo trì piano tại nhà

 

Liên hệ số Hotline để được hướng dẫn và xếp lịch bảo trì

 

Hotline TP.HCM: 0909046613

 

Hotline Biên Hoà: 0908868951

 

Đối với sản phẩm Piano điện, đàn organ, đàn guitar, và các sản phẩm khác: được bảo hành tại Trung Tâm Bảo Hành

 

Vui lòng mang theo PHIẾU BẢO HÀNH & SẢN PHẨM đến Trung Tâm Bảo Hành để được bảo hành và hướng dẫn
Trung Tâm Bảo Hành

 

Lầu 3, 386 CMT8, P10, Q3, TP. HCM

 

Điện thoại: 028 710 88 333, bấm phím 1.

 

Hoặc liên hệ Hotline để được hướng dẫn TP.HCM: 0909046613 ; Biên Hoà: 09088689511

 

II. Chính sách đổi trả

 

1. Trong vòng 1 tháng đầu kể từ khi mua hàng

 

Đổi trả: 1 ĐỔI 1 sản phẩm cùng loại. Nếu lý do đổi trả là lỗi kỹ thuật của sản phẩm.

 

2. Sau 1 tháng mua hàng

 

Sau thời gian 1 tháng kể từ khi mua hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành áp dụng theo chế độ bảo hành như trong giấy bảo hành kèm sản phẩm.

 

Lưu ý:

 

– Khi đổi trả quý khách vui lòng mang theo hóa đơn mua hàng , và giấy bảo hành

 

– Khi đổi trả quý khách vui lòng đóng gói đúng nguyên trạng khi giao hàng

 

– Chỉ áp dụng đổi trả với lỗi kĩ thuật sản phẩm theo mục II phần 1

 

– Không tiếp nhận đổi trả với các lý do đổi ý, hoặc hư hại do khách hàng gây ra

Để biết thêm chi tiết và mua hàng, vui lòng liên hệ tại:

 

Chi nhánh TP.HCM: 613 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

 

– Hotline: 0909046613

 

Chi nhánh Biên Hoà: Số 951 Phạm Văn Thuận, KP.4, P. Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai (cách chợ Tân Mai 50m)

 

– Hotline: 0908868951

 

Email: vietthanh.cskh@gmail.com